Tư vấn thiết kế nội thất & những điều cần nắm rõ

1/ Thiết kế nội thất – tưởng đơn giản nhưng lại rất quan trọng

Trong bất kỳ một công trình nào, từ nhà ở, biệt thự, chung cư, quán café… thì nội thất chắc chắn là không thể thiếu. Nếu như kiến trúc và ngoại thất là cái chai nước, thì nội thất là phần nước bên trong chiếc bình đó.

Nhưng có lẽ chúng ta thường nghĩ rằng chỉ cần mua những món đồ nội thất về rồi sắp xếp sao cho thấy hợp lý là được. Nhưng bạn đã bỏ qua điều kỳ diệu tạo nên một ngôi nhà đẹp.

Nội thất tuy đơn giản nhưng việc thiết kế và sắp xếp ra sao thì đó là cả một nghệ thuật. Bài viết dưới đây của Nhà Đẹp Bình Minh sẽ đưa tới quý vị và các bạn cái nhìn rõ ràng và chi tiết nhất về vấn đề này.

2/ Các bước để có một công trình với nội thất đẹp

  • Xác định rõ những món đồ nội thất cơ bản

Những món đồ nội thất cơ bản giúp bạn dễ dàng hình dung và sắp xếp trong ngôi nhà hoặc công trình của mình. Khi đã có ý tưởng về những món đồ quan trọng ấy, bước tiếp theo là hoàn thiện bằng những món đồ phụ, nhỏ nhặt sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều.

Việc tìm những món đồ nội thất cơ bản nên chia theo từng khu vực trong ngôi nhà của bạn. VD phòng khác thì nên có tủ, bàn ghế, kệ tv…, phòng ngủ thì sẽ có giường, tủ quần áo, ….

  • Xác định được sở thích và cá tính của bạn

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng mong muốn 1 căn nhà ở thể hiện đầy đủ và rõ ràng tính cách cũng như cái chất của gia chủ. Cũng là một sản phẩm nội thất, nhưng nếu bạn là người yêu thích sự tối giản (Milimalist) hay là người yêu thích phong cách cổ điển, tân cổ điển thì sẽ rất khác nhau.

  • Lên ý tưởng thiết kế cơ bản & phối hợp cùng chuyên gia

Không chỉ thiết kế kiến trúc, ngoại thất mà thậm trí nội thất cũng đòi hỏi rất nhiều kinh nghiệm, kiến thúc kỹ thuật chuyên môn sâu. Cùng một số lượng đồ đạc và nội thất như nhau nhưng chắc chắn với bạn một điều là cách sắp xếp và thiết kế khác nhau sẽ cho ra một cảm nhận, cái nhìn thẩm mỹ hoàn toàn khác biệt.

Nếu không phải là người quá đòi hỏi hoặc sự tinh tế, chất lượng thì việc tự thiết kế cho nội thất căn nhà của mình là hoàn toàn có thể. Tuy nhiên, nếu như công trình của bạn là một tác phẩm tâm huyết, bạn muốn không gian sống của mình phải hoàn hảo, phải thực sự đẳng cấp thì việc lựa chọn những chuyên gia, các đơn vị tư vấn thiết kế nội thất chuyên nghiệp là điều nên làm và thực sự hiệu quả.

3/ Kết luận

Bài viết trên hi vọng đã mang lại cho bạn một góc nhìn khách quan và rõ ràng hơn về tầm quan trọng của việc thiết kế nội thất cho không gian sống của mình.

Đừng ngần ngại nhấc máy lên và gọi ngay cho Nhà Đẹp Bình Minh qua hotline 0943.869.069 …. Để được tư vấn thiết kế nội thất, kiến trúc hay thậm trí là thi công từ a-z cho công trình của bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *